Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 14-9

Web thể thao 1 Tháng trước

Những diễn biến trực tiếp ngày thi đấu cuối cùng, 14-9, giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 từ SVĐ TP Đà Lạt sẽ được Webthethao cập nhật liên tục.

Ngày thi đấu cuối cùng giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 diễn ra sáng nay thứ Bảy 14-9 sẽ bùng nổ ngay từ nội dung thi đầu tiên, tiếp sức 4x400m hỗn hợp nam nữ lứa tuổi vô địch.

Ngày thi đấu cuối cùng của giải sẽ tổng cộng 7 nội dung diễn ra cả ở lứa tuổi U23 lẫn vô địch

Đây là phần thi kết hợp những nam-nữ VĐV tốt nhất, là sự bù đắp, lắp ghép đội hình rất thú vị nên bởi vậy luôn mang đến vẻ đẹp, sự hấp dẫn đặc biệt.

4x400m hỗn hợp nam nữ cũng là nội dung mà điền kinh Việt Nam đang khẳng định vị thế số 1 ở SEA Games và gần nhất là tấm HCĐ tại giải tiếp sức châu Á hồi tháng 5 vừa qua tại Thái Lan.

Ở phần thi sáng nay, theo danh sách đăng ký ban đầu với BTC giải có 5 đội tham gia tranh tài gồm: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Khánh Hòa và Thanh Hóa.

Điền kinh Hà Nội đang tạm dẫn đầu bảng tổng sắp giải với 5 HCV đều ở lứa tuổi vô địch

Hiện đội 4x400m hỗn hợp nam nữ Hà Nội đang là đương kim vô địch. Ở giải tiếp sức năm 2023 tổ chức tại Đà Nẵng, bộ tứ Sơn-Hằng-Lâm-Hạnh đã giành HCV với thông số 3:24.47 (3 phút 24 giây 47).

Với nhiều tuyển thủ chất lượng ở cự ly 400-800m rõ ràng Hà Nội tiếp tục là ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay, trong bối cảnh Hà Tĩnh không tung lực lượng mạnh nhất thi đấu ở lứa tuổi vô địch.

Một điểm nhấn thú vị ở phần thi này đó là sự xuất hiện trở lại của chân chạy hàng đầu nội dung 400m Quách Thị Lan sau hơn 2 năm. Lan được kỳ vọng sẽ góp sức quan trọng để đội hình 4x400m hỗn hợp Thanh Hóa tăng khả năng tranh chấp vị trí trong nhóm đầu.

Anh em Lan-Lịch vừa có lần đầu tiên trở lại thi đấu cùng một giải thuộc hệ thống vô địch quốc gia sau hơn 2 năm

Ngoài nội dung mở màn hấp dẫn kể trên, những cuộc đua ở lứa tuổi U23 quanh các nội dung tiếp sức 4x100m nam, nữ, 4x400m nam, nữ được dự báo cũng sẽ kịch tính gay cấn.

Những thông tin trực tiếp mới nhất về ngày thi đấu cuối cùng của giải sẽ liên tục được Webthethao cập nhật dưới đây.

DIỄN BIẾN TRỰC TIẾP

Xem bản gốc