Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trực tiếp Inter Miami vs Cincinnati: Thẳng tiến tới vòng Play-offs

Web thể thao 1 Tháng trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và Cincinnati thuộc vòng 26 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 25/8. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs Cincinnati.

Inter Miami sẽ tiếp đón FC Cincinnati để cùng tiến gần hơn đến chiếc vé lọt vào vòng Play-offs MLS 2024 (giai đoạn loại trực tiếp tranh chức vô địch). Trận đấu diễn ra vào lúc 6h30 ngày 25/8 (giờ Việt Nam) tại Sân vận động Chase ở Miami.

Phong độ gần đây của Inter Miami

Đội bóng do HLV Gerardo Martino dẫn dắt trở lại MLS sau khi bị loại ở vòng 1/8 Leagues Cup với việc thua ngược Columbus Crew 2-3 trong bối cảnh Lionel Messi tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Ở Major League Soccer, họ đang đứng đầu bảng khu vực miền Đông với 5 điểm nhiều hơn chính đối thủ Cincintati.

Inter Miami đang đứng đầu bảng MLS khu vực miền Đông

Trong 7 vòng đấu gần đây, Inter Miami thắng tới 6 và đạt hiệu suất tấn công khá tốt, ghi trung bình 2 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, phòng ngự vẫn là điểm yếu của đội bóng áo hồng khi họ không thể giữ sạch lưới 10 vòng liên tiếp. Còn nếu tính trên mọi đấu trường, họ chỉ bảo vệ thành công 1 trong 14 trận, nhận tổng cộng 27 bàn thua, gồm 8 bàn ở 3 trận mới nhất.

5 trận gần đây của Inter Miami

Columbus Crew 3-2 Inter Miami, Leagues Cup

Inter Miami 4-3 Toronto, Leagues Cup

Tigres UANL 2-1 Inter Miami, Leagues Cup

Puebla 0-2 Inter Miami, Leagues Cup

Inter Miami 2-1 Chicago Fire, MLS

Phong độ gần đây của Cincinnati

Cincinati bước vào trận đấu này sau khi bị loại ở vòng 1/8 Leagues Cup với tỷ số 2-4 trước Philadelphia Union. Còn tại MLS, họ đã thua 3 trận gần nhất.

Cincinnati thắng đậm Inter Miami 6-1 hồi đầu tháng 7

Thật ngạc nhiên, kết quả này xảy ra sau khi Cincinnati đè bẹp chính Inter Miami với tỷ số 6-1 trên sân nhà hồi đầu tháng 7. Hiện tại, đội bóng của bang Ohio đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng miền Đông với 48 điểm sau 25 trận. Cũng giống như Inter Miami, họ có cơ hội rất lớn để lọt vào giai đoạn đấu loại trực tiếp MLS.

5 trận gần đây của Cincinnati

Cincinnati 2-4 Philadelphia Union, Leagues Cup

Cincinnati 1-1 Santos Laguna, Leagues Cup

Cincinnati 4-2 New York City, Leagues Cup

Cincinnati 1-0 Queretaro, Leagues Cup

New York RB 3-1 Cincinnati, MLS

Thành tích đối đầu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 10 lần trong lịch sử với thành tích khá cân bằng khi mỗi đội thắng 4 trận, còn lại hoà 2. Nếu như Inter Miami chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu với 4 trận toàn thắng vào năm 2020 và 2021 thì Cincinati lại áp đảo thời gian gần đây, gồm chiến thắng 6-1 ở lượt đi MLS mùa này.

Mùa giải trước, Inter Miami hoà Cincinati 2-2 sau 90 phút ở bán kết US Open Cup, sau đó là 3-3 trong hiệp phụ, trước khi thắng 5-4 trong loạt luân lưu 11m.

Xem bản gốc