Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

TRỰC TIẾP: Đô cử Lê Văn Công tranh HCV ở Paralympic 2024

Web thể thao 1 Tháng trước

Trực tiếp Paralympic Paris 2024. Cập nhật tin tức, diễn biến trực tiếp và kết quả Lê Văn Công tranh huy chương cử tạ Paralympic Paris 2024 lúc 17h00 ngày 4/9.

17h00 hôm nay (4/9), Lê Văn Công sẽ bước vào tranh tài ở hạng cân 49kg môn cử tạ. Đô cử sinh năm 1984 là niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại Paralympic. Ở hai kỳ gần nhất, anh đoạt HCV năm 2016 và giành HCB năm 2021.

Lê Văn Công là niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam ở Paralympic 2024.

Tại đây, Lê Văn Công cùng Omar Qarada (Jordan) đều cạnh tranh hai vị trí cao nhất. Ở Paris, cả hai cũng đều là ứng viên nặng ký cho tấm HCV. Theo thông báo từ BTC, Lê Văn Công đăng ký mức tạ khởi điểm 174kg còn Omar Qarada đăng ký mức 182kg.  

Nhìn vào bảng đăng ký mức tạ khởi điểm, giới chuyên môn nhận định, chỉ cần cử thành công một lần, Lê Văn Công sẽ cầm chắc tấm huy chương. Anh được dự báo cùng Omar Qarada cạnh tranh quyết liệt cho tấm HCV.

Theo quy định, mỗi VĐV sẽ có ba lần cử và lấy thành tích ở lần cử có mức tạ cao nhất. Lê Văn Công đang nắm giữ kỷ lục thế giới cũng như Olympic ở hạng cân 49kg.

Đăng ký mức tạ khởi điểm hạng cân 49kg.
Xem bản gốc