Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tuyển Nga thiệt quân trước ngày đấu Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tháng 9 tới đây, tuyển Nga và tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán trong khuôn khổ giải giao hữu Tam Hùng dịp FIFA Days. Dù vậy, họ lại gặp phải những tổn thất nhân sự khi các ngôi sao như Aleksandr Golovin (Monaco), Aleksey Miranchuk (cựu cầu thủ Atalanta) và Arsen Zakharyan (hiện khoác áo Real Sociedad) đều không góp mặt trong danh sách triệu tập đến Hà Nội.

Mới đây, thêm 1 cái tên nữa gặp phải chấn thương, đó là thủ thành Andrey Lunyov của Dynamo Moscow khi anh bị chấn động não ở trận đấu với Krasnodar và cần phải nhập viện điều trị.

Thủ thành Andrey Lunyov gặp chấn thương.

Thông tin từ trang Match TV được báo Giáo dục & Thời đại lược dịch, dẫn lời của HLV Marcel Licka tiết lộ tình trạng thủ thành Andrey Lunyov cho biết: "Bây giờ Andrey sẽ đến bệnh viện để kiểm tra. Có thể sẽ mất vài ngày nghỉ ngơi. Tôi mong mọi thứ sẽ ổn với thủ thành Andrey Lunyov".

Dù vắng nhiều cái tên nổi tiếng, một số gương mặt đáng kể khác của tuyển Nga vẫn có tên trong danh sách sơ bộ 38 cầu thủ như thủ thành Matvei Safonov (Paris Saint-Germain), Daler Kuzyayev (Le Havre), Daniil Fomin (Dinamo Moscow), Andrei Mostovoy (Zenit) hay cầu thủ gốc Nigeria - German Onugkha (Vejle).

Xem bản gốc