Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tuyển Pháp thua sốc trước Ý

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ý lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước Pháp trong trận đấu UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng 7/9.

Pháp vươn lên dẫn trước chỉ sau 13 giây trên sân nhà, khi Bradley Barcola cướp bóng từ Giovanni Di Lorenzo trước khi lao vào vòng cấm và vượt qua cả Gianluigi Donnarumma để ghi bàn thắng nhanh nhất từ ​​trước đến nay cho Pháp.

Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Ý cũng bắt mắt không kém, khi Federico Dimarco phối hợp với Sandro Tonali trước khi tung cú vô lê tuyệt đẹp vào góc cao khung thành, và hai đội hòa nhau ở giờ nghỉ giải lao.

Ý ngược dòng hạ Pháp.

Hiệp một diễn ra cởi mở và hấp dẫn với 13 pha dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích, trong khi sự cân bằng của trận đấu được thể hiện rõ hơn qua thực tế là Pháp có 53% thời lượng cầm bóng so với 47% của Ý.

Ý ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu vào đầu hiệp hai, với Davide Frattesi biến đường chuyền của Mateo Retegui thành bàn với pha dứt điểm từ cự ly gần, trước khi Giacomo Raspadori nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 74.

Kết quả đã giúp Ý đánh bại Pháp ngay trên sân đối phương lần đầu tiên sau 70 năm, đồng thời vươn lên đầu bảng 2 của League A, bằng với Bỉ, đội cũng đã giành chiến thắng 3-1 trước Israel.

Những cột mốc nổi bật:

- Phút đầu tiên: Pháp 1-0 Ý (Bradley Barcola)

Khởi đầu đáng kinh ngạc khi Barcola ghi bàn chỉ sau 13 giây để đưa Pháp vượt lên dẫn trước.

- Phút thứ 30: Pháp 1-1 Ý (Federico Dimarco)

Ý cân bằng tỷ số ở phút thứ 30 của trận đấu, khi Dimarco phối hợp một-hai thông minh với Sandro Tonali trước khi đưa bóng vào lưới bằng một cú vô lê. Bàn thắng gỡ hòa tuyệt vời của người Ý.

- Phút thứ 51: Pháp 1-2 Ý (Davide Frattesi)

Ý đã lật ngược thế trận ngay đầu hiệp hai. Pháp để Frattesi quá tự do, và cầu thủ này không bao giờ bỏ lỡ cơ hội như thế.

- Phút thứ 74: Pháp 1-3 Ý (Giacomo Raspadori)

Ý vươn lên dẫn 3-1 khi Raspadori đón đường chuyền hỏng từ Destiny Udogie trước khi dứt điểm tung lưới chủ nhà. Một lần nữa, cần phải đặt câu hỏi về hàng phòng ngự của Pháp.

Tonali có màn trình diễn xuất sắc.

Cầu thủ hay nhất: Sandro Tonali

Tonali vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian bị đình chỉ vì cá cược. Cầu thủ 24 tuổi đã có 2 lần góp sức cho Newcastle United từ đầu mùa.

Đây là lần đầu tiên tiền vệ này ra sân cho đội tuyển quốc gia kể từ tháng 9/2023 và đó là một màn trình diễn tuyệt vời khi anh chứng tỏ mình là cầu thủ nổi bật nhất trên sân.

Đường kiến ​​tạo thông minh của Tonali đã giúp Dimarco cân bằng tỷ số. Anh cũng thực hiện 3 pha tắc bóng, tạo ra 2 cơ hội và có 58 lần chạm bóng với một màn trình diễn toàn diện, vượt trội hơn hàng tiền vệ của đội chủ nhà tại Paris.

Thống kê:

Kiểm soát bóng: Pháp 51%%-49% Ý

Sút: Pháp 11-11 Ý

Sút trúng đích: Pháp 3-6 Ý

Phạt góc: Pháp 2-5 Ý

Lỗi: Pháp 12-9 Ý

Điều gì chờ đợi tiếp theo?

Ý sẽ hy vọng duiy trì kết quả ấn tượng khi đối đầu với Israel trận tới.

Trong khi đó, Pháp sẽ phải nhanh chóng trở lại khi gặp Bỉ. Thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ chịu áp lực phải giành được kết quả tích cực sau thất bại gây sốc.

Xem bản gốc