Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tuyển thủ Việt Nam 'vỡ mộng' dự AFF Cup 2024

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Triệu Việt Hưng vắng bóng sân cỏ kể từ sau chấn thương ở trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Dương ở vòng 2 V-League 2024/25.

Sau khi kiểm tra, bác sỹ xác định cầu thủ sinh năm 1997 bị tổn thương dây chằng bên. Triệu Việt Hưng buộc phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng, đồng nghĩa với việc cầu thủ này không thể góp mặt ở AFF Cup 2024 vào cuối năm nay.

Triệu Việt Hưng không có cơ hội dự AFF Cup 2024.

Trong sự nghiệp thi đấu, Triệu Việt Hưng mới chỉ ra sân 3 lần cho ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Philippe Troussier, anh là một trong những cái tên thường xuyên được triệu tập.

Với HLV Kim Sang Sik, Triệu Việt Hưng chưa có cơ hội trong 3 đợt tập trung vừa qua. Tuy vậy, cựu sao HAGL vẫn nằm trong danh sách theo dõi của chiến lược gia Hàn Quốc.

Sự đa năng trong lối chơi khi có thể đá tốt hậu vệ trái lẫn tiền vệ trung tâm là yếu tố giúp Triệu Việt Hưng ghi điểm với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Đáng tiếc, chấn thương nghiêm trọng đã ngăn cản cầu thủ quê Hải Dương lỡ hẹn AFF Cup 2024.

Trở lại với đội tuyển Việt Nam, VFF đã thống nhất phương án bỏ qua FIFA Days tháng 11 để tập trung chuyến du đấu tại Hàn Quốc, qua đó chạy nước rút cho AFF Cup 2024 với mục tiêu vào chung kết.

Xem bản gốc