Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tỷ lệ bóng đá trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h00 ngày 23/10, Cúp C1 châu Âu

Web thể thao 20 Giờ trước

Tỷ lệ bóng đá trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk hôm nay lúc 2h00 ngày 23/10. Xem tỷ lệ bóng đá trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk nhanh nhất, chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Arsenal vừa trải qua trận đấu thất vọng khi bị Bournemouth đánh bại với tỷ số 2-0. Trận thua này cắt đứt mạch 4 trận toàn thắng của Pháo thủ trên mọi đấu trường. Họ cũng bị hai đối thủ Liverpool và Man City gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Song, chặng đường phía trước còn dài. Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ đứng dậy mạnh mẽ ở Cúp C1 khi chỉ tiếp Shakhtar Donetsk. Trước khi sẩy chân trước Bournemouth, Pháo thủ thắng một mạch 4 trận. Ở đấu trường Cúp C1 châu Á, đại diện nước Anh cũng cho thấy sức mạnh của mình khi hòa Atalanta và đánh bại PSG với tỷ số 2-0.

Bên kia chiến tuyến, Shakhtar Donetsk cho thấy sự yếu thế ở đấu trường châu Âu. Họ chỉ hòa trước tân binh Bologna và thảm bại 0-3 trước Atalanta. Chưa kể, đội bóng đến từ Ukraine đều thất bại trong cả hai lần làm khách trên sân của Arsenal.

Phân tích tỷ lệ Arsenal vs Shakhtar Donetsk 

Tỷ lệ trận đấu: Xét theo tỷ số châu Á, Arsenal bất bại 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Shakhtar Donetsk lại thua đến 3/4 trận vừa qua. Họ cũng thảm bại tới 1-5 trong lần gần nhất làm khách tại Emirates.

Tổng bàn thắng trong trận: Hàng công Arsenal đang thi đấu khá ấn tượng và tạo nên những trận cầu tưng bừng bàn thắng khi 4/6 trận gần nhất có từ 4 bàn trở lên. Các chân sút của Shakhtar Donetsk cũng ghi đến 6 bàn ở 2 trận gần nhất.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Arsenal

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ ARSENAL VS SHAKHTAR DONETSK: 4-2

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ gần nhất và lịch sử đối đầu của Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Đội hình dự kiến Arsenal vs Shakhtar Donetsk

- Arsenal: David Raya, Gabriel Magalhaes, Jurrien Timber, William Saliba, Riccardo Calafiori, Thomas Partey, Declan Rice, Kai Havertz, Leandro Trossard, Bakayo Saka, Gabriel Martinelli

- Shakhtar Donetsk: Dmytro Riznyk, Mykola Matviienko, Valerii Bondar, Yukhym Konoplia, Pedro Henrique, Oleksandr Zubkov, Dmytro Kryskiv, Artem Bondarenko, Heorhii Sudakov, Eguinaldo, Newerton

Xem bản gốc