Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tỷ lệ bóng đá trận Barcelona vs Bayern Munich, 2h00 ngày 24/10, Cúp C1 châu Âu

Web thể thao 2 Giờ trước

Tỷ lệ bóng đá trận Barcelona vs Bayern Munich hôm nay lúc 2h00 ngày 24/10. Xem tỷ lệ bóng đá trận Barcelona vs Bayern Munich nhanh nhất, chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định trận Barcelona vs Bayern Munich

Bayern Munich đang là cơn ác mộng của Barcelona. Thống kê chỉ ra rằng, Đội bóng xứ Catalan thảm bại 6 trận gần nhất khi đối đầu Hùm xám và đều với tỷ số cách biệt. Trong đó có thất bại 2-8 ngay trên sân nhà vào năm 2020. Họ cũng thua cả 3 trận gần đây khi tiếp đối thủ. Đáng nói, ba trận đấu thua với cách biệt tối thiểu 3 bàn.

Thế nhưng, đó là câu chuyện của quá khứ. Những con số cũng chỉ có tính chất tham khảo. Thời điểm này, phong độ của cả hai trái ngược nhau. Hùm xám lấy lại vị trí số 1 ở Bundesliga song lại chỉ thắng đúng 1/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hai trận sân khách gần nhất, Bayern Munich không thể thắng khi thua Aston Villa và bị Frankfurt cầm chân. Bên kia chiến tuyến, Barcelona thắng 5/6 trận vừa qua. Trên sân nhà, thầy trò HLV Hansi Flick toàn thắng 8 trận gần nhất ở các giải đấu chính thức. Rõ ràng, Barcelona là sự tin tưởng ở cuộc đọ sức này.

Phân tích tỷ lệ Barcelona vs Bayern Munich

Tỷ lệ trận đấu: Không còn bất ổn, Barcelona là địa chỉ uy tín khi thắng theo tỷ số châu Á 9/12 trận gần nhất. Tại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan thắng 4/5 trận gần đây. Bayern Munich lại gây thất vọng ở 3/4 trận gần nhất.

Tổng bàn thắng trong trận: Hàng công thi đấu thăng hoa giúp các trận đấu Barcelona tràn ngập bàn thắng. 11/12 trận gần nhất của họ đều vượt mốc tổng số bàn thắng. 5/7 trận vừa qua của Bayern Munich có từ 5 bàn trở lên.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Barcelona

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ BARCELONA VS BAYERN MUNICH: 3-2

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ gần nhất và lịch sử đối đầu của Barcelona vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến Barcelona vs Bayern Munich

- Barcelona: Inaki Pena, Inigo Martinez, Jules Kounde, Alejandro Balde, Pau Cubarsi, Pedri, Gavi, Robert Lewandowski, Raphinha, Ansu Fati, Lamine Yamal

- Bayern Munich: Manuel Neuer, Raphael Guerreiro, Dayot Upamecano, Alphonso Davies, Kim Min Jae, Joshua Kimmich, Michael Olise, Pavlovic, Thomas Muller, Harry Kane, Serge Gnabry

Xem bản gốc