Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tỷ lệ bóng đá trận Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 27/10, La Liga

Web thể thao 2 Giờ trước

Tỷ lệ bóng đá trận Real Madrid vs Barcelona hôm nay lúc 2h00 ngày 27/10. Xem tỷ lệ bóng đá trận Real Madrid vs Barcelona nhanh nhất, chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Real Madrid vs Barcelona

Ở 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Barcelona đều thất bại trước đối thủ. Điều này đánh vào niềm kiêu hãnh của đội bóng xứ Catalan. Song, thời điểm này, Barcelona dưới bàn tay Hansi Flick đã thay đổi diện mạo.

Họ vừa đánh bại Bayern Munich, để xóa dớp 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường Cúp C1 trước đối thủ này. Ngoài ra, ở La Liga, Lamine Yamal cùng đồng đội đang thể hiện sức mạnh ấn tượng khi thắng 9/10 trận. Thất bại duy nhất xảy đến đầy bất ngờ trước Osasuna.

Bên kia chiến tuyến, Real Madrid cũng có được màn chạy đà ấn tượng khi đánh bại Dortmund với tỷ số 5-2 tại cúp C1 châu Âu. Thế nhưng, một loạt trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có thể trạng tốt nhất.

Đó có thể sẽ là rào cản lớn để Real Madrid tiến đến mục tiêu giành ba điểm, qua đó san bằng điểm số với chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Phân tích tỷ lệ Real Madrid vs Barcelona

Tỷ lệ trận đấu: Barcelona đang sở hữu chuỗi bất bại theo tỷ số châu Á ấn tượng với mạch 4 trận gần nhất. Họ cũng thắng ở trận đối đầu gần nhất trước Real Madrid.

Tổng bàn thắng trong trận: Real Madrid đang chơi thứ bóng đá thực dụng khi 4/5 trận gần nhất có không quá 3 bàn/trận. Ngoài ra, 3/5 cuộc chạm trán gần đây của hai đội cũng có chỉ số trên.
 
CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Barcelona

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ REAL MADRID VS BARCELONA: 1-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

- Real Madrid: Thibaurt Courtois, Antonio Rudiger, Ferland Mendy, Eder Militao, Luka Modric, Lucas Vazquez, Federico Valverde, Jude Bellingham, Kylian Mbappe, Vinicius, Rodrygo

- Barcelona: Inaki Pena, Inigo Martinez, Jules Kounde, Alejandro Balde, Pau Cubarsi, Pedri, Marc Casado, Fermin Lopez, Robert Lewandowski, Raphinha, Lamine Yamal

Xem bản gốc