Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ugarte chất lừ với 3 mẫu áo của Man United

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Hai ngày trước khi TTCN hè chính thức khép lại, trang chủ Man United đã làm bùng nổ các phương tiện truyền thông Anh khi công bố bản hợp đồng bom tấn tổng giá trị lên tới 60 triệu bảng, Ugarte từ Paris Saint-Germain, qua đó chấm dứt hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan đến thương vụ này suốt hơn 2 tháng qua.
Sau khi 2 đội bóng đạt được thỏa thuận trên bàn đàm phán, Ugarte lập tức bay từ Paris đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và thực hiện các nghĩa vụ hậu trường như truyền thông.
Mới đây, trang chủ chính thức đội chủ sân Old Trafford đã công bố loạt ảnh cầu thủ 23 tuổi khoác lên mình 3 màu áo của đội mùa này.
Ở hầu hết các bức ảnh, Ugarte đều nở 1 cụ cười rạng rỡ cho thấy cảm xúc vô cùng hạnh phúc nơi tiền vệ sinh năm 2001 khi cuối cùng cũng được cập bến đội bóng trong mơ.
Trước khi chuyển đến Premier League thi đấu, Ugarte dù được đánh giá cao nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị ở PSG. Thậm chí, khi thương vụ chuyển nhượng sang Man United đình trệ, cựu sao Sporting Lisbon cũng thực hiện nhiều động thái gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG nhằm giúp bản thân đạt được nguyện vọng.
Ugarte đã chụp ảnh với các mẫu áo cũng như tham gia vào buổi trò chuyện để giúp CĐV Man United có thêm nhiều góc nhìn về chuyên môn lẫn tính cách tân binh của đội.
Hình ảnh Ugarte với nụ cười tươi tắn ắt hẳn phần nào giúp người hâm mộ Quỷ Đỏ quên đi thất bại thảm họa trước đại kình địch Liverpool, màn thư hàng mà Ugarte chỉ ngồi trên khán đài, chứng kiến đội bóng thua trận.
Với màn trình diễn thất vọng của Casemiro đêm qua, nhiều khả năng ở chuyến hành quân đến sân St Mary của Southampton thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League 2 tuần tới, cầu thủ người Uruguay sẽ được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách đá chính.
"Bạn đồng hành" của Ugarte trong các hoạt động thường ngày không thể thiếu đó là trà Yerba Meta, thức uống rất được ưa chuộng tại Nam Mỹ.
Đây là loại trà có nhiều công dụng giúp người uống thư thái tinh thần, tăng độ tập trung khi làm việc, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đây sẽ là "thần dược" giúp Ugarte nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt.
Xem bản gốc