Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ugarte gây ngỡ ngàng ngay trận ra mắt Man Utd

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hè này, Quỷ đỏ chiêu mộ Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Và Manuel Ugarte trở thành bản hợp đồng cuối cùng cập bến Old Trafford vào ngày chót.

Sau khi đẩy Scott McTominay đến Napoli, Man United lập tức tiến hành đàm phán mua đứt Ugarte. Man Utd từng có ý định hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt. Cuối cùng, Man Utd chốt thỏa thuận ở mức 50 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí dựa trên thành tích.

Cựu ngôi sao Paris Saint-Germain không được đăng ký kịp thời sau khi gia nhập Quỷ đỏ, và do đó anh đã không có tên trong đội hình ra sân trận gặp Liverpool.

Ugarte gây ấn tượng trong ngày ra mắt Quỷ đỏ.

Tới hôm nay (14/9, giờ Việt Nam), Ugarte mới có mặt trong đội hình Man Utd cho chuyến làm khách tới sân của Southampton. Do vừa mới trải qua hành trình dài và sức khỏe chưa ổn (bị ốm), Ugarte chỉ ngồi trên ghế dự bị.

Tới phút 73, Ugarte được tung vào sân thay cho Christian Eriksen, qua đó đánh dấu màn ra mắt CLB chủ sân Old Trafford. Và chỉ trong 15 pút ngắn ngủi, Ugarte sớm ghi dấu ấn.

Theo Statman Dave, Ugarte thành công trong mọi pha tắc bóng và hoàn thành 100% mọi đường chuyền mà anh thực hiện trong trận ra mắt này.

Xem bản gốc