Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ugarte, Sancho, Sterling - Top 10 thương vụ đình đám nhất deadline day chợ Hè

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Manuel Ugarte cập bến Manchester United từ Paris Saint-Germain thông qua một thương vụ có tổng trị giá 50 triệu bảng, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Jadon Sancho chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Man Utd, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc có trị giá 20-25 triệu bảng.
Raheem Sterling gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea, không kèm theo tùy chọn hay điều khoản mua đứt.
Scott McTominay cập bến Napoli từ Man United thông qua một thương vụ có trị giá 25,7 triệu bảng, kèm theo điều khoản sell-on giúp Quỷ đỏ thu về 10% phí bán McTominay trong tương lai.
Ivan Toney gia nhập Al Ahli từ Brentford với mức phí 33,6 triệu bảng, anh đã hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Saudi Pro League.
Neto chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn từ Bournemouth, bản hợp đồng này cũng không kèm theo tùy chọn hay điều khoản mua đứt.
Eddie Nketiah gia nhập Crystal Palace từ Arsenal thông qua một thương vụ có trị giá 25 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng dưới dạng các điều khoản bổ sung.
Trevoh Chalobah cũng đầu quân cho Palace từ Chelsea, nhưng anh chuyển đến theo dạng cho mượn và không kèm theo tùy chọn hoặc điều khoản mua đứt.
Sofyan Amrabat chuyển sang khoác áo Fenerbahce từ Fiorentina theo dạng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá khoảng 10,9 triệu bảng.
Giovani Lo Celso trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Betis từ Tottenham Hotspur, thông qua một thương vụ có tổng giá trị 8,4 triệu bảng.
Xem bản gốc