Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Unai Emery: "Aston Villa xứng đáng giành chiến thắng"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Tiếp Bournemouth trên sân nhà, Aston Villa gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn mở tỷ số. Dù sao, họ vẫn vươn lên dẫn trước ở phút 74 nhờ bàn thắng của Ross Barkley. Đội bóng của Emery có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng không tận dụng được. Và họ đã phải trả giá với cú đánh đầu thành bàn của Evanilson ở phút 90+6.

HLV Emery thất vọng với trận hòa.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, với quyết tâm cao độ", Emery nói. "Aston Villa xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đã áp đảo và áp đặt được đối thủ.

Mục tiêu của Villa là chiến thắng, và chúng tôi thất vọng với trận hòa này. Dù sao, nếu được đá lại, kế hoạch vẫn sẽ giống như vậy, cách chúng tôi chơi cũng như vậy.

Tôi chấp nhận tỷ số 0-0 trong hiệp một, nhưng toàn đội đã làm theo cách mình muốn trong hiệp hai. Villa bắt đầu chơi tốt hơn và ghi bàn. Sau đó, trận đấu thay đổi. Bournemouth đã chơi với những cầu thủ mới, cố gắng xâm nhập vào vòng cấm của chúng tôi. Villa cần một hàng phòng ngự tập trung và mạnh mẽ hơn."

Với 1 điểm có được tại Villa Park, Aston Villa đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ tụt xuống vị trí 4 nếu Arsenal giành điểm trước Liverpool trong trận đấu muộn.

Xem bản gốc