V.League 2025/26 vừa thay đổi logo mới; đồng thời công bố các giải thưởng khi đội vô địch nhận 5 tỷ đồng.
Ngày 8/8, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank), Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục ký kết hợp tác tại giải V.League 2025/26.

Ban tổ chức đã công bố nhận diện thương hiệu mới. Trên tinh thần kế thừa những giá trị cũ, logo mới được đổi mới với sắc vàng chủ đạo, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của giải đấu, thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao và niềm tin vào tương lai bóng đá Việt Nam. Logo mới sẽ được sử dụng xuyên suốt từ mùa giải 2025/26 trên toàn bộ hệ thống nhận diện của giải đấu.
V.League dự kiến diễn ra từ 15/8/2025 đến 20/6/2026 với 14 đội gồm Becamex TP. Hồ Chí Minh (đổi tên từ CLB Becamex Bình Dương), Công an Hà Nội, Công an TP.HCM (đổi tên từ CLB TP.HCM), Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Ninh Bình (đổi tên từ CLB Phù Đổng Ninh Bình), PVF CAND, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Thép Xanh Nam Định và Thể Công Viettel.

Với phương thức thi đấu vòng tròn hai lượt (sân nhà – sân đối phương) để tính điểm, xếp hạng, giải sẽ có tổng cộng 26 vòng với 182 trận đấu. Tổng giá trị giải thưởng của ba đội dẫn đầu là: 9,5 tỷ đồng. Cụ thể, đội vô địch nhận 5 tỷ. Đội á quân nhận 3 tỷ còn đội hạng Ba nhận 1,5 tỷ đồng.
Giải đấu có 2 suất xuống hạng trực tiếp thay vì 1,5 như trước đây. Bên cạnh đó, quy định về suất ngoại binh cũng được điều chỉnh: các CLB tham dự giải đấu cấp châu lục do AFC tổ chức sẽ được đăng ký tối đa 7 cầu thủ; các CLB còn lại được đăng ký tối đa 4 cầu thủ (tối đa 3 cầu thủ nước ngoài được thi đấu trên sân trong mọi thời điểm của trận đấu).
VPF đã triển khai bổ sung 1 xe VAR, nâng tổng số 5 xe VAR đạt chuẩn được đưa vào vận hành chính thức từ mùa giải 2025/26, hướng tới mục tiêu “phủ sóng” công nghệ VAR toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, đảm bảo tính công bằng cho các trận đấu.