Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vấn đề khiến HLV Kim Sang-sik đau đầu tại tuyển Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trong đó, hàng công đang là khu vực gây âu lo khi ngoại trừ bộ đôi của Bình Dương đang có phong độ tốt là Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vỹ Hào, các nhân tố trẻ được kỳ vọng như Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Tùng hay Nhâm Mạnh Dũng đều đang chơi không tốt.

Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Hàng công của đội tuyển Việt Nam bộc lộ nhiều vấn đề. Đặc biệt là phong độ của các cầu thủ trẻ như Đình Bắc (CAHN), Văn Tùng (Hà Nội), Nhâm Mạnh Dũng (Thể Công Viettel)….

Trong những trận đấu giao hữu gần nhất, thầy Kim cũng đã tạo cơ hội để các nhân tố trẻ thể hiện, nhưng nhìn chung màn trình diễn của họ hết sức nhạt nhòa.

HLV Kim Sang-sik vẫn đang đau đầu lựa chọn những nhân sự tốt nhất cho tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đình Bắc chói sáng dưới thời HLV Philippe Troussier nhưng vướng chấn thương nên chưa thể lấy lại phong độ cao như mong muốn. Văn Tùng hầu như không có cơ hội ra sân trong màu áo đội Hà Nội còn Nhâm Mạnh Dũng cũng thất thường trận hay trận dở.

Vấn đề gây lo lắng là trong những lần hiếm hoi được ông Kim Sang-sik tung vào sân, những chân sút trẻ dường như chưa thấu hiểu sâu sắc về triết lý lối chơi của HLV người Hàn Quốc. Sự ăn ý và hòa nhập với các bậc đàn anh cũng đang để lại dấu hỏi".

Trước mắt, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trong tháng 11 để chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ không có trận giao hữu quốc tế nào trong dịp FIFA Days tới và đó sẽ là một thiệt thòi không nhỏ dành cho "Những chiến binh Sao vàng".

Xem bản gốc