Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vận đen đeo bám Văn Toàn

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Vào giữa tuần này, CLB Nam Định sẽ có chuyến hành quân sang đất Singapore để làm khách của Tampines Rovers trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng G AFC Champions League Two. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dù vẫn đồng hành cùng các đồng đội nhưng sẽ không thể ra sân vì chấn thương gặp phải trước màn đọ sức cùng SLNA tại vòng 4 vào ngày 19/10. Chỉ trong một thời gian ngắn, chân sút quê Hải Dương liên tục gặp hạn bởi các vấn đề khác nhau khiến anh liên tục vắng mặt trong nhiều màn đọ sức.

Nói về tình hình của Văn Toàn, HLV Vũ Hồng Việt cho biết sau trận thắng của Nam Định trước SLNA: "Trong buổi tập nhẹ ngay trước trận gặp SLNA, Văn Toàn đã dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng cậu ấy phải nghỉ vài tuần mới có thể quay lại được”. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1996 đã gặp vấn đề từ trận gặp Ấn Độ và nó có thể đã kéo dài khi anh trở lại màu áo CLB tại đấu trường V.League.

Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương cổ chân. Ảnh: VPF.

Chia sẻ với Bongdaplus, Nguyễn Văn Toàn cũng tỏ ra thất vọng với tình hình của mình. Anh cho hay: "Tôi đang gặp vận đen thực sự. Kể từ đầu mùa đến giờ chưa lúc nào là lành lặn. Chân của tôi tập nên bị đau lại. Tôi hy vọng là mình có thể sớm bình phục để có thể tập luyện, thi đấu trở lại trong thời gian tới”.

Việc liên tục dính chấn thương là điều không mấy tốt lành với cựu sao CLB HAGL. Trước đó, Văn Toàn có thời gian gặp hạn và không thể thi đấu khi xuất ngoại tại Seoul E-Land FC (Hàn Quốc). Anh đã lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Days tháng 9 trong 2 màn đọ sức cùng Nga và Thái Lan với tình trạng tương tự. Giờ đây, vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo sinh năm 1996.

Chấn thương của Văn Toàn mang đến nỗi lo cho ĐT Việt Nam.

Với chấn thương hiện tại, theo các bác sĩ, Văn Toàn có thể thi đấu trở lại vào cuối tháng 11. Tuy vậy, đây cũng chỉ là dự đoán ban đầu. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh và các phương án sử dụng nhân sự của nhà ĐKVĐ V.League - CLB Nam Định trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ gặp bất lợi bởi khả năng cầu thủ 28 tuổi lấy lại phong độ tốt nhất để tham dự ASEAN Cup 2024 vẫn là dấu chấm hỏi.

Chấn thương của Văn Toàn đến vào thời điểm nhạy cảm khi ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Hàng tiền đạo của Những chiến binh Sao Vàng trong thời gian qua cũng gặp không ít vấn đề và còn dựa khá nhiều vào chân sút Nguyễn Tiến Linh. Bởi thế, HLV Kim Sang-sik sẽ phải đau đầu với các phương án nhân sự nếu chân sút thuộc biên chế Nam Định không lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. NHM chờ đợi cựu sao HAGL sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Xem bản gốc