Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

VFF lọt top 3 đề cử giải Kim cương của AFC

Thời báo văn học nghệ thuật 20 Giờ trước

Mới đây, AFC đã chính thức đưa ra danh sách rút gọn top 3 đề cử các hạng mục giải thưởng quan trọng, sẽ được trao tại sự kiện Giải thưởng thường niên AFC (AFC Annual Awards), diễn ra vào ngày 29/10 tới tại Seoul – Hàn Quốc.

VFF lọt top 3 đề cử giải Kim cương của AFC. Ảnh: VFF.

Ở hạng mục “Liên đoàn bóng đá của năm” – vinh danh các liên đoàn bóng đá thành viên có hoạt động nổi bật trong năm 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được AFC lựa chọn vào Top 3 đề cử giải thưởng hạng Kim Cương (cao thứ hai chỉ sau Platinum), bên cạnh Liên đoàn bóng đá Trung Quốc và Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Việt Nam cũng có tên trong danh sách đề cử “Giải thưởng ghi nhận của Chủ tịch AFC dành cho bóng đá cấp cơ sở” (được hiểu là những nền bóng đá có hoạt động tích cực trong công tác đào tạo trẻ và bóng đá cộng đồng) ở hạng Đồng, bên cạnh 2 liên đoàn khác là Đài Bắc Trung Hoa và Campuchia.

Bên cạnh đó, AFC cũng trao giải thưởng đặc biệt về bóng đá phong trào cho "dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV)", với mục tiêu phát triển bóng đá phong trào tại các trường học và trung tâm bảo trợ xã hội, nhằm giáo dục nhân cách và rèn luyện thể chất cho học sinh, đồng thời ngăn ngừa các tệ nạn xã hội.

Xem bản gốc