Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vì Arsenal, Neville và Wright tranh cãi nảy lửa

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Arsenal đã nhận đến 3 tấm thẻ đỏ lần lượt dành cho Declan Rice, Leandro Trossard và William Saliba, qua đó trở thành CLB có số lần các cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất giải.

Tuy nhiên theo quan điểm của cựu danh thủ Wright, đó không phải vấn đề về kỷ luật của Arsenal, đơn giản chỉ là sự non nớt trong cách xử lý tình huống.

“Kỷ luật không phải vấn đề của Arsenal. Rice đã có chút ngây thơ, Trossard cũng vậy, cậu ấy không nên đá quả bóng đi. Hai năm trước, Arsenal từng nhận giải thưởng tinh thần thể thao của Premier League”, Wright nói trên sóng Stick to Football.

Gần 5 năm kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền dẫn dắt Arsenal, Pháo Thủ đã nhận 18 thẻ đỏ, con số kỷ lục của Premier League quãng thời gian này và huyền thoại Manchester United, Neville khẳng định CLB bắc London đang tự bắn vào chân.

“Arsenal đã nhận 18 thẻ đỏ dưới triều đại Arteta, mỗi dịp mất người, họ hầu như bị mất điểm”, Neville nói.

Arsenal thường xuyên rơi vào thế chơi thiếu người mùa này.

Tuy nhiên Wright cho rằng cách các trọng tài điều hành trận đấu cũng là nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng này: “Chúng ta đang nói về thời đại mà các trọng tài có thể đuổi người sau những gì Rice làm. Đó là vấn đề?”.

Nevilla lập tức đáp trả: “Họ đã đánh rơi nhiều điểm số ở 3 trận phải chơi thiếu người từ đầu mùa, họ đang tự làm khó chính mình”.

Cuối tuần trước, trung vệ Saliba là cầu thủ tiếp theo của Arsenal phải đi tắm sớm mùa này, dẫn đến thất bại 0-2 của thầy trò Arteta trước Bournemouth tại vòng 8 Premier League.

Arsenal hiện xếp thứ 3 trên BXH với 17 điểm nhưng đã bị 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Manchester City gia tăng cách biệt lên thành 4 cũng như 3 điểm.

Xem bản gốc