Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vì sao Chelsea gạch tên Palmer, Lavia và Fofana?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cách đây ít giờ, Chelsea gây bất ngờ khi gạch tên bộ ba ngôi sao Cole Palmer, Romeo Lavia và Wesley Fofana khỏi danh sách tham dự vòng bảng Conference League.

HLV Enzo Maresca đã chọn 25 cầu thủ tham dự đấu trường châu Âu. Chiến lược gia người Italia gây bất ngờ khi quyết định loại Palmer, Lavia và Fofana khỏi danh sách đăng ký.

Palmer là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa 2023/2024. Trong khi đó, Lavia được kỳ vọng bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ The Blues nếu anh đạt trạng thái sung mãn về thể lực.

Palmer trong màu áo Chelsea.

Gương mặt còn lại, Fofana cập bến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng đắt giá từ Leicester City.

Theo CBS Sports, Chelsea gạch tên 3 ngôi sao kể trên vì muốn dàn quân chinh chiến mùa giải dài, khốc liệt sắp tới. Theo kế hoạch ban đầu, Premier League 2024/2025 sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 5.

Các cầu thủ Chelsea sẽ có quãng thời gian 3 tuần nghỉ ngơi trước khi tham dự FIFA Club World Cup theo thể thức mới. Nếu lọt đến trận chung kết, mùa giải của Chelsea sẽ kết thúc vào giữa tháng 7 năm 2025.

Lịch thi đấu dày đặc đó buộc Chelsea cân nhắc, tính toán cẩn thận về lực lượng nhân sự nhằm giúp các cầu thủ rơi vào trạng thái quá tải.

Xem bản gốc