Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

VinFast chính thức ra mắt xe tại Trung Đông

Markettimes 3 Giờ trước

Cùng ngày ra mắt thương hiệu, VinFast cùng đối tác Al Tayer Motors đã chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đặt tại khu vực trung tâm thành phố Dubai.

Cửa hàng có tổng diện tích trên 1.000 m2, tích hợp xưởng dịch vụ. Khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe của VinFast như VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9.

photo4(1).jpg

Trước đó, vào ngày 17/10/2024, VinFast đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Charge&Go nhằm thúc đẩy lắp đặt và vận hành mạng lưới trạm sạc công cộng và các dịch vụ liên quan tại UAE.

Theo kế hoạch, các cửa hàng đại lý VinFast tiếp theo tại khu vực Trung Đông, bao gồm Ả Rập Xê Út, Qatar, Kuwait, và Bahrain sẽ được khai trương ngay trong năm nay. Dự kiến, mẫu xe VinFast VF 8 khi được mở bán tại Trung Đông sẽ có mức giá từ 47.500 USD (phiên bản Eco) và từ 51.500 USD (phiên bản Plus).

photo2.jpg

Ông Tạ Xuân Hiển, Tổng Giám đốc VinFast Trung Đông, chia sẻ tại sự kiện: Sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại Trung Đông ngày hôm nay đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast trong quá trình mở rộng sự hiện diện trên thị trường xe điện quốc tế. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng các quốc gia Vùng Vịnh trong cuộc cách mạng điện hóa phương tiện, mang đến những dòng xe điện thông minh, mạnh mẽ với chế độ bảo hành vượt trội, từng bước hiện thực hóa kế hoạch mở rộng tại Trung Đông và vươn ra toàn cầu”.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong chiến lược thuần điện, VinFast đã hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, châu Âu, Indonesia, Ấn Độ, Philippines… Trung Đông là bước tiến mới của VinFast trong chiến lược mở rộng, đặc biệt khi các quốc gia trong khu vực đang áp dụng các chính sách thúc đẩy sự phát triển của xe điện.

Tại Trung Đông, VinFast đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với ba đại lý uy tín hàng đầu khu vực gồm Al Tayer Motor (UAE), Al Mana Holdings (Qatar), và Bahwan Automobiles & Trading (Oman).

Xem bản gốc