Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vinh danh Việt Nam trong top 20 quốc gia được du khách yêu thích nhất thế giới

Du lịch Việt Nam 1 Giờ trước

Thứ sáu, 25/10/2024, 09:24 GMT+7

Việt Nam vừa được vinh danh trong top 20 quốc gia được du khách yêu thích nhất thế giới theo công bố của tạp chí du lịch danh tiếng Mỹ, Condé Nast Traveler, qua Giải thưởng Readers' Choice Awards 2024.

quảng cáo

Đứng ở vị trí thứ 15 với số điểm 89,11/100, Việt Nam được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ, và là điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích khám phá và phiêu lưu.

>> Xem thêm: Du lịch Cần Thơ mùa nước nổi, không thiếu các hoạt động ăn-chơi khám phá độc đáo chỉ có tại thủ phủ miền Tây

Trong những năm gần đây, lượng khách quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng trưởng. Năm 2023, Việt Nam đã đón 12,6 triệu lượt khách quốc tế. Đặc biệt, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã đón 12,7 triệu lượt khách, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt qua tổng lượng khách của cả năm 2023.

Ảnh: lao động

Không chỉ thành công trong việc thu hút du khách, Việt Nam còn được ghi nhận với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như "Điểm đến hàng đầu châu Á", "Điểm đến di sản hàng đầu châu Á", và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á" tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2024. Những thành tựu này khẳng định vị thế và hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng vươn xa trên bản đồ thế giới.

Giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 là kết quả của sự tham gia của hơn 575.000 độc giả, chia sẻ những trải nghiệm và đánh giá về các thành phố, hòn đảo, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tàu du lịch, spa và hãng hàng không. Ngoài Việt Nam, những quốc gia khác trong danh sách 20 điểm đến được yêu thích nhất bao gồm Nhật Bản, Thụy Sĩ, Thái Lan, Pháp, New Zealand, Maldives, và nhiều điểm đến nổi tiếng khác trên toàn cầu.

quảng cáo

Xem bản gốc