Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vinicius Junior khiến sao Barcelona thán phục

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Real Madrid có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Santiago Bernabeu cuối tuần này. Trận Siêu kinh điển được hâm nóng bởi dàn sao đắt giá trong đội hình hai đội. Vinicius Junior là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất trận này.

Tiền đạo 24 tuổi gây nức lòng CĐV khi lập hattrick bàn thắng vào lưới Borussia Dortmund giữa tuần qua. Vinicius Junior cũng để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Los Blancos đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa giải trước.

Mùa giải năm nay, Vinicius đóng góp 5 bàn thắng và 4 kiến tạo, góp công không nhỏ vào vị trí số 2 của Real Madrid sau 10 vòng đấu La Liga. Phong độ thăng hoa giúp Vinicius trở thành ứng cử viên nặng ký giành giải thưởng danh giá Quả bóng vàng.

Vinicius chơi thăng hoa.

Trung vệ Barcelona, Inigo Martinez hết lời ca ngợi Vinicius. Chia sẻ với tờ MARCA, Inigo Martinez cho hay: "Chúng ta đều biết họ sẽ trao Quả bóng vàng cho Vinicius Jr. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó cả. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

"Vinicius đã thể hiện tài năng của mình ở Champions League. Cậu ấy thổi tung đối thủ. Tôi chắc chắn Vinicius sẽ sử dụng tài năng của mình chống lại Barcelona".

Inigo Martinez nhiều khả năng sẽ được HLV Hansi Flick bố trí đá chính ngay từ đầu ở trận Siêu kinh điển. Trung vệ 33 tuổi sẽ đối đầu trực tiếp với Kylian Mbappe hoặc Vinicius.

Xem bản gốc