Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vitor Roque trải lòng về khoảng thời gian khó khăn tại Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau nửa mùa giải gây thất vọng dưới thời Xavi Hernandez, Vitor Roque cũng không gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Hansi Flick và đành rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền đạo người Brazil tạm thời khoác áo Real Betis theo dạng cho mượn.

Vitor Roque trải lòng về khoảng thời gian khó khăn tại Barcelona.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Barca Blaugranes ghi lại), chân sút 19 tuổi vừa trải lòng về khoảng thời gian khó khăn tại Barcelona. Anh nói: "Nó hơi phức tạp đối với tôi. Tôi đã có một số cơ hội, nhưng không theo cách tôi nghĩ. Tôi có đầu óc minh mẫn".

"Bây giờ tôi chỉ tập trung vào Real Betis và tôi luôn cảm ơn Chúa vì cơ hội được khoác áo đội tuyển quốc gia một lần nữa. Tôi nghĩ sẽ có sự khác biệt, cả về cách đối xử, cách chơi và cách huấn luyện viên nói chuyện với tôi".

Vitor Roque cũng tiết lộ anh đã làm việc với một nhà tâm lý học để vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Tiền đạo người Brazil nói thêm: “Tôi luôn được trị liệu, tôi luôn có một huấn luyện viên tinh thần. Ông ấy luôn giúp đỡ tôi, khi 16 tuổi tôi cũng đã trải qua một số trở ngại".

“Ông ấy luôn giúp đỡ tôi. Cho đến hiện tại, ông ấy vẫn tiếp tục làm như vậy, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều để vượt qua những trở ngại".

Xem bản gốc