Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vlahovic tạo thảm họa ở Champions League

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước
Dưới sự dẫn dắt của HLV Thiago Motta, Juventus đã có cho mình một khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải mới.
Cho đến trận gặp Stuttgart giữa tuần này, Lão bà vẫn chưa đón nhận một thất bại nào ở Serie A lẫn Champions League
Song, rốt cuộc thì họ đã nếm trải cảm giác thất bại trước Stuttgart, ngay trên thánh địa Allianz.
Dù được đánh giá cao hơn, đoàn quân của Motta lại bất ngờ bị đại diện đến từ Bundesliga áp đảo trong suốt trận đấu.
Juventus thực tế đã giữ sạch mành lưới của mình cho đến tận phút 90+2, trước khi tài năng trẻ El Bilal Toure tỏa sáng và mang về thắng lợi tối thiểu cho đội khách.
Về phần mình, với vỏn vẹn 7 cú sút (1 trúng đích) được tung ra trong suốt trận đấu, dễ dàng khẳng định hàng công của Juventus đã có một màn trình diễn dưới mức trung bình.
Trong đó, kém cỏi nhất phải kể đến trường hợp của "đầu tàu" Dusan Vlahovic, người đã có một ngày thi đấu thực sự thảm họa.
Góp mặt trong khoảng 70 phút trên sân, ngôi sao người Serbia gần như đã "tàng hình" hoàn toàn. Anh có vỏn vẹn 14 lần chạm bóng, thực hiện chính xác 6/8 đường chuyền và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào.
Bên cạnh đó, Vlahovic cũng không tạo ra được cơ hội ghi bàn cho đồng đội, nhưng trái lại thì anh bị đối phương cướp bóng 2 lần và rê bóng qua người 2 lần.
Ngôi sao 24 tuổi còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua toàn bộ 5/5 tình huống tranh chấp tay đôi, và theo đánh giá từ Fotmob thì anh cũng nhận điểm số thấp nhất trong trận đấu (5.5).
Xem bản gốc