Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vụ Lukaku đến Napoli gặp trở ngại

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cuối tuần trước, hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ Chelsea với tổng giá trị 45 triệu euro (30 triệu euro trả ngay kèm 15 triệu euro biến phí).

Bản thân ngôi sao người Bỉ từ lâu cũng muốn đầu quân cho CLB xứ Naples vì khao khát tái ngộ với người thầy cũ tại Inter Milan, Antonio Conte nên không quá đắn đo trong việc đồng ý với các thỏa thuận cá nhân trong giao kèo kéo dài 3 năm.

Cầu thủ 31 tuổi đã đáp chuyến bay đến đại bản doanh đội chủ sân Diego Maradona để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

Thương vụ đã kéo dài gần 1 tháng qua vì Chelsea và Napoli không tìm được tiếng nói chung về mức phí cuối cùng cũng như phương thức thanh toán.

Lukaku chuẩn bị đến Napoli.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Sky Sports Italia đã có những cập nhật đáng chú ý về thương vụ khi tiết lộ người đại diện Lukaku vẫn đang đàm phán với ban lãnh đạo Napoli nhằm thuyết phục đội bóng chia sẻ lợi nhuận về bản quyền hình ảnh trung phong sinh năm 1993.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Napoli là số ít CLB giữ 100% lợi nhuận bản quyền hình ảnh của các cầu thủ thuộc biên chế. Dù vậy, cựu sao AS Roma vẫn giữ nguyên quan điểm khoác áo Napoli mùa này.

Lukaku đến, Napoli đặt quyết tâm tống khứ Victor Osimhen trong tuần cuối TTCN hè 2024 nhằm giải phóng quỹ lương đang phình to.

Ngôi sao người Nigeria có nhiều liên kết chuyển tới Chelsea nhưng phía The Blues được cho không thể chi đậm và chỉ chấp nhận 1 thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt.

Xem bản gốc