Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vụ Sancho khiến Neville ngao ngán về Man United

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jadon Sancho dù đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nhưng được cho không còn nằm trong kế hoạch tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan.

Ở 2 trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ tại Premier League 2024/25, cầu thủ 24 tuổi không được điền tên vào danh sách thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford được cho sẵn sàng chia tay cựu sao Borussia Dortmund nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 45 triệu euro nhằm giải phóng mức lương khổng lồ lên tới 300.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Anh đang hưởng.

Hiện Chelsea và Juventus là 2 đội bóng muốn có được sự phục vụ nơi cựu sao Borussia Dortmund, dù vậy, mọi cuộc đàm phán vẫn bế tắc hoàn toàn.

Chứng kiến CLB cũ phải vất vả thanh lý Sancho dù 3 năm trước từng phải chi hơn 80 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 2000, cựu danh thủ Neville đã không ngần ngại chỉ trích ban lãnh đạo Man United.

“Thứ chúng ta nhìn thấy lúc này là Man United và Chelsea đang cố gắng dọn dẹp hậu quả sau những chuỗi quyết định sai lầm trên TTCN. Họ đang muốn các cầu thủ ra đi nhưng các cầu thủ đang nắm đằng chuôi. Họ còn hợp đồng dài hạn, mức lương hậu hĩnh nên họ không phải vội vàng. Các CLB đang phải trả giá. Vấn đề của Sancho không hề dễ. Hai năm trước, Man United săn đón gắt gao cậu ta nhưng chỉ sau 15 tháng, Sancho phải rời đi với giá lỗ, Neville nói trên sóng Sky Sports.

Man United vẫn chưa tống khứ thành công Sancho.

Hè này, Quỷ Đỏ đã chiêu mộ thành công 5 tân binh là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte do đó đội chủ sân Old Trafford cần bán bớt một vài cầu thủ nằm ngoài kế hoạch tương lai để cân bằng quỹ lương.

Bên cạnh Sancho, Man United vẫn đang tìm đầu ra cho Christian Eriksen hay Victor Lindelof.

Xem bản gốc