Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vừa đến Man United, Ugarte đã khiến Ten Hag xấu hổ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Cuối tuần trước, trang chủ Man United đã chính thức công bố tân binh thứ 5 mang tên Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain với tổng giá trị rơi vào khoảng 60 triệu bảng.
Cầu thủ 23 tuổi là mục tiêu Quỷ Đỏ đã theo đuổi suốt từ đầu phiên chợ hè nhưng phải cho đến tận những ngày cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford mới tìm được tiếng nói chung với đối tác về mức phí chuyển nhượng. Ngay sau khi 2 đội thống nhất các thỏa thuận, Ugarte lập tức bay từ Paris đến Manchester để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng mới.
Bản thân Ten Hag chắc chắn cũng rất phấn khởi khi được làm việc cùng Ugarte bởi báo chí Anh khẳng định việc Man United chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2001 có tác động lớn từ nhà cầm quân người Hà Lan. Do đó, ngay khi gặp gỡ chữ ký trong mơ, đích thân chiến lược gia 54 tuổi dẫn Ugarte đi dạo 1 vòng quanh trung tâm huấn luyện Carrington nhằm giúp cầu thủ 23 tuổi hiểu thêm về đội bóng mới.
Trang chủ Man United cũng đã đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đáng chú ý khi Ten Hag nói chuyện cùng Ugarte nhưng có 1 chi tiết khiến các CĐV quan tâm đặc biệt nhất.
Cụ thể, trong khi dẫn Ugarte tham quan và chuẩn bị bước vào trung tâm Carrington, Ten Hag đã có câu đùa với ngụ ý tâng bốc cựu sao Sporting trước ống kính máy quay: “Chàng trai này là 1 chiến binh của CLB!”.
Ten Hag rõ ràng chờ 1 câu hồi âm ấn tượng từ Ugarte nhưng trái lại, ngôi sao người Uruguay lại tỏ vẻ khó hiểu trước hàm ý của cựu HLV Ajax Amsterdam và lập tức hỏi lại: “Ai cơ?”.
Ten Hag lập tức đáp: “Là cậu”. Ugarte lúc này nở một nụ cười gượng gạo và trả lời: “Yeah, đó là 1 vinh dự với tôi!”. Cả 2 sau đó quay người về phía ống kính máy quay, tạo dáng chụp ảnh và nở nụ cười chữa thẹn.
Dù vậy, sau khi đoạn video trên được đăng tải lên mạng xã hội X, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã chế giễu Ten Hag vì câu đùa “phản tác dụng” trên.
“Ten Hag nở 1 nụ cười cay đắng...ngại cho ông ta”, một người viết. “Ugarte khiến Ten Hag không bằng lòng, cậu ta muốn rời đi sớm?”, người khác bình luận.
Ở trận thua của Man United trước Liverpool cuối tuần qua, Ugarte không ra sân mà chỉ theo dõi trận đấu qua khán đài. Nhiều khả năng sau đợt tập trung ĐTQG, ngôi sao sinh năm 2001 sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở chuyến làm khách tại sân St Mary của Southampton thuộc vòng 4 Premier League.
Xem bản gốc