Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Vừa vô địch hạng A, đội trưởng Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục góp mặt tại giải bóng chuyền VĐQG

Web thể thao 2 Giờ trước

Sau chức vô địch hạng A, Đào Thị Nhung đội trưởng Tp.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tham dự giải VĐQG 2024 với bản hợp đồng cho mượn.

Dù không được nhắc tới nhiều sau sự xuất hiện của Kim Thanh hay bộ đôi ngoại binh Onuma, Vinent nhưng Đào Thị Nhung vẫn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Tp.Hồ Chí Minh.

Kinh nghiệm thi đấu dày dặn, tâm lý tốt cùng thái độ chuyên nghiệp giúp Đào Thị Nhung luôn nhận được sự tin tưởng, với tấm băng đội trưởng cô cũng góp công lớn mang về chức vô địch giải hạng A cho Tp.Hồ Chí Minh, qua đó giúp đội bóng thành phố mang tên Bác thăng hạng.

Đào Thị Nhung và cậu con trai kháu khỉnh sau chức vô địch giải hạng A

Ngay sau giải đấu trên đất Trà Vinh, Đào Thị Nhung sẽ lên đường tới Lào Cai hội quân cùng đội bóng Quảng Ninh chuẩn bị cho vòng Chung Kết giải VĐQG.

Trước đó tại vòng I, phụ công này cũng thi đấu cho đội bóng đất mỏ, với lực lượng hiện tại Quảng Ninh rất cần kinh nghiệm thi đấu dày dặn của những nội binh trong đó có Đào Thị Nhung.

Thành tích tại vòng I của Quảng Ninh là chưa thực sự tốt khi đứng hạng 7/9 với 1 trận thắng và 3 thất bại, tuy nhiên với việc bổ sung 2 ngoại binh tới từ Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan cùng sự trở lại của Đào Thị Nhung, đội bóng đất mỏ có thể tự tin bước vào cuộc đua trụ hạng.

Xem bản gốc