Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Xabi Alonso: 'Bayern mới là ƯCV vô địch, mục tiêu của Leverkusen là top 4'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mùa giải trước, Bayer Leverkusen gây sốc khi soán ngôi Bayern Munich thành công. Thậm chí, HLV Xabi Alonso và các học trò còn tạo ra mùa giải phi thường khi bất bại tại Bundesliga.

Tính trên mọi đấu trường, từ Bundesliga, Cúp Quốc gia tới Europa League, Leverkusen chỉ thua 1 trận. Những chiến thắng tạo ra vị thế và quyền uy cho đội bóng. 

Hôm 18/8, trên sân BayArena, Leverkusen đánh bại Stuttgart để giành Siêu cúp Đức. Và ở trận khai màn Bundesliga mùa 2024/25, Leverkusen tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao.

Mục tiêu của Bayer là top 4.

Họ đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 3-2 kịch tính. Chắc chắn Leverkusen vẫn là ứng cử viên vô địch.

Tuy nhiên, HLV Alonso cho hay: "Những gì các chuyên gia nói không quan trọng với tôi. Đối với tôi, chúng tôi không phải là ứng cử viên sáng giá, ứng cử viên sáng giá vẫn là Bayern.

Chúng tôi muốn chơi tốt và có khởi đầu tốt cho mùa giải. Đó là mục tiêu của chúng tôi - có cảm giác tốt, ý tưởng tốt và tư duy tốt. Chúng tôi sẽ xem điều đó có thể dẫn chúng tôi đến đâu.

Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững vị trí trong top 4, điều đó là thực tế. Chúng tôi có một đội hình tốt và phải cố gắng từng trận một."

Xem bản gốc