Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Xác nhận! Cú sốc Zubimendi khiến Liverpool thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trao đổi xoay quanh công tác chuyển nhượng của Liverpool hiện tại, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ:

"Tôi luôn tiết lộ về những gì mình biết và những gì tôi có thể nói, nên hiện tại, vẫn chưa có gì để đưa tin về Liverpool."

"Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ Liverpool, Zubimendi là mục tiêu hàng đầu của họ. Liverpool đã bị thuyết phục để bật đèn xanh, nhưng rốt cuộc thì thương vụ đó đã không được thực hiện. Vì vậy, Liverpool muốn cẩn thận hơn và hiện tại, họ chỉ thực hiện những thỏa thuận nếu chắc chắn 100%."

Liverpool từng sẵn sàng "phá két" vì Zubimendi.

"Điều tôi có thể nói là các cuộc thảo luận đang diễn ra, vì vậy, hãy cùng chờ xem. Về Trent Alexander-Arnold, tôi không nghĩ có một câu lạc bộ nào trên thế giới không đánh giá cao Trent. Hiển nhiên là tất cả đội bóng đều thích cậu ấy, nhưng Liverpool cũng vậy, và họ xứng đáng được tôn trọng trong câu chuyện này. Liverpool sẽ có cơ hội giữ Trent ở lại và gia hạn hợp đồng với cậu ấy, nên hãy xem các cuộc đàm phán sẽ diễn ra như thế nào."

Xem bản gốc