Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

XÁC NHẬN! Merino dính chấn thương, lỡ trận Brighton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đầu tuần này, Arsenal đã công bố tân binh thứ 2 ở phiên chợ hè 2024 mang tên Merino từ Real Sociedad với tổng giá trị 37 triệu euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã vượt qua các thủ tục y tế và ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Pháo Thủ.

Ngay lập tức, cầu thủ 28 tuổi bước vào quá trình tập luyện cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho màn tiếp đón Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League 2024/25 diễn ra vào tối mai nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng The Standard, HLV Arteta xác nhận Merino đã dính 1 chấn thương sau va chạm với trung vệ Gabriel Magalhaes ở buổi tập gần nhất.

“Thật không may mắn khi 1 tai nạn xảy ra với Merino, cậu ấy đã bị đau ở vai, nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đấy là buổi tập đầu tiên của cậu ấy cùng chúng tôi. Mọi thứ đều ổn cho đến khi cậu ấy tranh chấp với Magalhaes. Tôi nghĩ đó là vấn đề nhỏ, chúng tôi sẽ kiểm tra thêm. Đó là bóng đá”, Arteta nói.

Merino sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Bên cạnh Merino, tờ The Express tiết lộ Gabriel Jesus là ca chấn thương khác Arsenal phải đối mặt. Ngôi sao người Brazil đã không trở lại tập luyện, theo Arteta, tiền đạo 27 tuổi vẫn bị đau ở háng nhưng sẽ sớm hồi phục.

Với việc Merino không thể thi đấu, nhiều khả năng tối mai, HLV Arteta vẫn giữ nguyên bộ ba tiền vệ như ở chiến thắng Aston Villa cuối tuần trước là Martin Odegaard - Declan Rice – Thomas Partey.

Xem bản gốc