Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

XÁC NHẬN! Sau Solanke, Richarlison báo hung tin cho Tottenham

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham, Dominic Solanke đã vắng mặt ở chiến thắng 4-0 của Gà Trống trước Everton cuối tuần qua vì chấn thương mắt cá chân dính phải trong trận hòa 1-1 với Leicester City thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng France 24 trước chuyến hành quân đến sân Newcastle ở vòng 3 Premier League diễn ra tối Chủ Nhật tới, HLV Postecoglou xác nhận ngôi sao người Anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ không thi đấu trận này. Chưa hết, nhà cầm quân người Úc còn thông báo trung phong số 2, Richarlison cũng bị đau ở buổi tập mới nhất, phải rời xa sân cỏ một thời gian.

“Solanke đã gần hồi phục hoàn toàn nhưng tôi sẽ không mạo hiểm với cậu ấy. Chúng tôi sẽ có 1 quãng nghỉ để các ĐTQG tập trung nên cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Tiền đạo còn lại là Richarlison cũng đã dính 1 vấn đề thể trạng hồi giữa tuần, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu vài tuần, Postecoglou nói.

Richarlison dính chấn thương.

Nhiều khả năng ở màn chạm trán với Chích Chòe, chiến lược gia 58 tuổi sẽ để thủ quân Son Heung-min chơi cao nhất trên hàng công.

Hai lần hành quân gần nhất đến St James Park, CLB bắc London đều nhận về 2 trận thua bẽ mặt và Postecoglou hy vọng các học trò đã rút ra nhiều bài học.

“Ở trận thua 0-4 mùa trước, chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng lại để thủng lưới quá nhanh. Ngoài ra, Newcastle cũng nhận được sự cổ vũ lớn từ người hâm mộ, điều chúng tôi đã không xử lý tốt”, Postecoglou nói thêm.

Xem bản gốc