Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ý nghĩa đặc biệt của bộ quà mà ông Phạm Nhật Vượng đích thân chọn cho khách hàng, mừng VinFast thắng lớn

Markettimes 1 Ngày trước

Để tri ân sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và góp phần đưa thương hiệu ô tô Việt Nam lên số 1 thị trường, VinFast quyết định dành tặng cho tất cả khách hàng đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024 bộ quà Tết đặc biệt do đích thân Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ sở hữu xe xăng và xe điện mua trực tiếp từ VinFast và các đại lý ủy quyềntrước ngày 31/12/2024.

Bộ quà đặc biệt gồm có một chai rượu vang Pháp cao cấp được đặt hàng riêng, đựng trong hộp gỗ sang trọng; một phong bao lì xì năm mới, với bộ sưu tập tiền mặt Việt Nam đủ các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 500.000 đồng, tổng trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc; một tấm thiệp Chúc mừng Năm mới của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng.

Mỗi món trong bộ quà đều được Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đích thân chọn lựa, không chỉ hàm chứa ý nghĩa tốt lành, mang lại sự may mắn đón mừng năm mới, mà còn thay lời cảm ơn chân thành từ VinFast tới tất cả khách hàng vì đã luôn đồng hành, tin yêu, ủng hộ trong hành trình từ số 0 lên số 1 của hãng.

1000026977.jpgVinFast gửi quà tặng khách hàng sau khi đón nhận tin vui.

VinFast trở thành hãng xe chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam kể từ đầu năm với hơn 51.000 xe đã bàn giao cùng với lượng đơn đặt hàng cao và hoạt động sản xuất - kinh doanh đang không ngừng tăng trưởng.

Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu cho biết:“Niềm tin và sự ủng hộ to lớn của khách hàng chính là động lực quan trọng nhất để VinFast kiên định với con đường đã chọn. VinFast vô cùng biết ơn và trân trọng sự yêu thương, ủng hộ của đồng bào. Cùng nhau - chúng ta đã vượt qua bao hoài nghi để tạo ra kỳ tích cho VinFast nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung. Thành quả ban đầu này sẽ là tiền đề quan trọng để VinFast hướng đến mục tiêu cao cả hơn - góp phần mang đến tương lai xanh, thông minh và bền vững cho tất cả mọi người”.

Dự kiến, bộ quà tặng tri ân đặc biệt sẽ được VinFast gửi tới các chủ sở hữu ô tô của hãng trong tháng 1/2025, ngay trước thềm Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Thông qua bộ quà tặng ý nghĩa, VinFast tiếp tục khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, luôn nhất quán và nỗ lực mang đến quyền lợi cũng như sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

1000025688.jpgHãng xe điện VinFast nhận hỗ trợ từ chủ tịch Phạm Nhật Vượng và VinGroup để bứt tốc trong giai đoạn tới.

Trước đó, ngày 12/11/2024, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast. Theo đó, từ nay đến hết năm 2026, Vingroup có kế hoạch cho VinFast vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng, ông Phạm Nhật Vượng cũng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng. Đồng thời, Vingroup sẽ đầu tư thêm vào VinFast Việt Nam thông qua việc chuyển đổi toàn bộ khoản cho vay hiện hữu khoảng 80.000 tỷ đồng thành cổ phần ưu đãi được hưởng cổ tức.

Kế hoạch hỗ trợ nhằm giúp VinFast có đủ nguồn lực và thêm dự phòng để tài trợ hoạt động kinh doanh, các khoản đầu tư thiết yếu và hoàn thành các nghĩa vụ khác của công ty, hướng đến mục tiêu đến hết năm 2026, công ty đạt điểm hòa vốn và tự cân đối được dòng tiền. Song song, VinFast vẫn tiếp tục tích cực triển khai độc lập các phương án tự huy động vốn cho nhu cầu vốn của mình và chỉ sử dụng nguồn hỗ trợ của Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng nếu việc huy động vốn không đạt như kế hoạch dự kiến.

Hiện tại, VinFast đã hoàn thành giai đoạn đầu tư cơ bản với việc vận hành nhà máy sản xuất ô tô công suất tối đa lên tới 300.000 xe/năm tại Cát Hải – Hải Phòng; nghiên cứu phát triển và hoàn thiện dải sản phẩm; chuyển dịch mô hình phân phối từ trực tiếp tới người tiêu dùng sang mô hình phân phối theo đại lý. Công ty đang trong giai đoạn tăng tốc, đẩy mạnh doanh số bán hàng tại tất cả các thị trường, tối ưu cơ cấu chi phí.

Xem bản gốc