Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Yamal bất lực, TBN mất điểm ngay trận khai màn

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nhà vô địch EURO 2024 - Tây Ban Nha bước vào trận khai màn Nations League với thành tích 9 trận toàn thắng. Tuy nhiên việc phải chạm trán một đối thủ như Serbia khiến họ gặp vô vàn khó khăn.

Trận đấu diễn ra kịch tính, hai bên liên tục có những tình huống tranh chấp đáng chú ý. Cả Tây Ban Nha lẫn Serbia đều tạo ra những cơ hội rõ rệt.

Tây Ban Nha gặp khó trước Serbia.

Chỉ trong hiệp một, trọng tài đã phải rút ra 5 tấm thẻ vàng cho 2 bên. Họ thực hiện tổng cộng 14 đợt lên bóng nhưng Tây Ban Nha áp đảo hơn với 9 tình huống.

Ayoze Perez đứng trước cơ hội tuyệt vời để mở điểm cho La Roja nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ môn Predrag Rajkovic cản phá. Sau đó đến lượt Luka Jovic bên phía Serbia bỏ qua cơ hội mười mươi khiến các cổ động viên nhà ôm đầu thất vọng.

Sau giờ nghỉ, Dani Carvajal tưởng chừng đã có thể khai thông thế bế tắc nhưng cú sút lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Trong khi đó những cái tên được kỳ vọng như Dani Olmo và Nico Willams đều không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự tổ chức kín kẽ của Serbia.

Về phần Yamal, anh tiếp tục mang đến một màn trình diễn đầy cảm hứng khi sở hữu tổng cộng 4 cú sút, 4 lần rê bóng qua người thành công và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 85%. Mặc dù vậy, cầu thủ 17 tuổi vẫn gặp khó ở những pha xử lý quyết định.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng La Roja không thể tìm thấy bàn thắng.

Đoàn quân Luis de la Fuente kết thúc trận đấu với 22 lần cú sút, nhưng chỉ có 6 trong số đó trúng đích, và Serbia đã giữ vững được mành lưới dù chỉ kiểm soát bóng 28%.

Kết quả này khiến Tây Ban Nha xếp thứ hai tại Bảng 4 A với một điểm, trong khi Đan Mạch vươn lên dẫn đầu bảng nhờ chiến thắng 2-0 trước Thụy Sĩ.

Kết quả chung cuộc: Serbia 0-0 Tây Ban Nha

Đội hình ra sân:

Serbia:

Rajkovic; Erakovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Ilic, Lukic, Birmancevic; Samardzic, Jovic, Zivkovic

Tây Ban Nha:

Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Zubimendi, Fabián Ruiz; Yamal, Olmo, Williams; Pérez

Xem bản gốc