Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Yamal ở lại khách sạn, bị giám sát khi đồng đội ăn mừng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Lamine Yamal đã thực sự khuấy đảo EURO 2024 khi liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng, giúp cho tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch.

Trong chặng hành trình đó, Yamal đã đóng góp 3 kiến tạo và 1 pha lập công vào lưới tuyển Pháp - bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Vì vậy, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona cũng được vinh danh là ngôi sao trẻ hay nhất giải.

Yamal chỉ vừa mới bước sang tuổi 17.

Tuy nhiên sau khi rời xa sân cỏ, Yamal vẫn được đối xử như bất kỳ đứa trẻ nào dưới 18 tuổi. Trong khi các đồng đội của anh tận hưởng những đêm vui chơi ở Đức, anh buộc phải ở lại khách sạn của đội dưới sự giám sát vì anh chưa đủ tuổi, theo tiết lộ từ HLV Luis de la Fuente.

"Khi các cầu thủ ra ngoài ăn, cậu ấy không thể vì chưa đủ tuổi. Một người có trách nhiệm [trong đội tuyển Tây Ban Nha] sẽ ở lại khách sạn, chăm sóc cậu ấy", De la Fuente nói với The Guardian.

"Có sự cho phép của cha mẹ nhưng quan trọng hơn là trách nhiệm đối với xã hội. Trách nhiệm của liên đoàn vượt ra ngoài các quyền, yêu cầu pháp lý, sự cho phép, sự đồng ý của cha mẹ. Vì vậy, có một số bất tiện khi còn trẻ.''

Xem bản gốc