Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Yamal vượt mặt các đàn anh tại Barca ở 1 khía cạnh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kể từ thời điểm ra mắt câu lạc bộ ở mùa giải năm ngoái, Lamine Yamal đã có những sự tiến bộ rõ rệt và dần trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình Barcelona ở thời điểm hiện tại. Anh thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ, đặc biệt là sau chức vô địch EURO 2024.

Lamine Yamal là cầu thủ đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán áo đấu sân khách của Barcelona.

Theo thống kê từ tài khoản Twitter Memorabilia1899, Lamine Yamal là cầu thủ đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán áo đấu sân khách của Barcelona. Điều này cho thấy ngôi sao người Tây Ban Nha được người hâm mộ yêu thích như thế nào.

Nhu cầu sở hữu chiếc áo số 19 của Lamine Yamal cho thấy người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia. Tất cả đều tin rằng anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai của Barcelona.

Ở vị trí thứ hai trong danh sách này không ai khác chính là Pedri, người xếp thứ 3 là tiền đạo Robert Lewandowski. Đây đều là những ngôi sao đóng vai trò quan trọng trong đội hình Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Xem bản gốc