Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

'Zirkzee không thể kiểm soát quả bóng. Các cầu thủ đến M.U và sự nghiệp đi xuống'

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Zirkzee không mất thời gian để mở tài khoản cho Manchester United. Anh ghi bàn thắng quyết định trong trận ra mắt ở chiến thắng 1-0 trước Fulham vào ngày khai mạc Premier League.

Nhưng cầu thủ 23 tuổi không thể tìm thấy mành lưới kể từ đó. Cùng thời điểm, hàng công Man United đang vật lộn để đạt được sự trôi chảy ở phần ba cuối sân.

Zirkzee gây thất vọng lớn.

Chứng kiến điều này, Agbonlahor nhận định: "Mọi người đều nói về Joshua Zirkzee, nói rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Zirkzee đã đến Man Utd, song cậu ấy thậm chí không thể kiểm soát quả bóng. Cậu ấy có thời gian [để xoay chuyển tình thế] nhưng đã chơi tệ kể từ đầu mùa giải này".

Khi được hỏi liệu các cầu thủ có muốn gia nhập Villa hơn là Man United không, Agbonlahor tuyên bố: "100%. Trước hết, Aston Villa đang thi đấu ở Champions League. Được chơi ở Champions League là ước mơ của mọi cầu thủ.

Họ là một câu lạc bộ ổn định hơn. Nếu bạn nhìn vào Unai Emery bây giờ, ông ấy nắm giữ câu lạc bộ trong tay. Không ai ở trên bảo ông ấy phải ký hợp đồng với một cầu thủ. Emery có thể ký hợp đồng với bất kỳ ai. Không có chiếc rạp xiếc nào với các chủ sở hữu.

Đó là một câu lạc bộ lành mạnh hơn. Manchester United có phải là một câu lạc bộ lớn hơn không? Tất nhiên rồi. Nhưng hiện tại, đối với một cầu thủ… họ đến đó và sự nghiệp đi xuống".

Villa đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau 8 trận mở màn của mùa giải, trong khi Man United tụt xuống vị trí thứ 12.

Xem bản gốc