Đã phát hiện AdBlock!

Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo của bạn để tiếp tục!

Fashion Nova trả 4,2 triệu đô la để ẩn các đánh giá tiêu cực

Fashion Nova đã gây chú ý vào thứ Ba - thương hiệu đã đạt được thỏa thuận 4,2 triệu đô la với Ủy ban Thương mại Liên bang vì ngăn chặn các đánh giá tiêu cực .

Fashion Nova trả 4,2 triệu đô la để ẩn các đánh giá tiêu cực

Fashion Nova đã gây chú ý vào thứ Ba - thương hiệu đã đạt được thỏa thuận 4,2 triệu đô la với Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ vì ngăn chặn các đánh giá tiêu cực .

Gã khổng lồ thời trang nhanh Fashion Nova được biết đến với việc tự hào có một đội hình rực rỡ gồm những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng, những người ủng hộ thương hiệu trên web. Và nếu bạn có mạng xã hội, rất có thể bạn đã thấy một hoặc hai bài đăng được tài trợ từ người có ảnh hưởng yêu thích của bạn.

Fashion Nova đã phát triển thành công danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ.

Một phần trong chiến lược của họ cũng liên quan đến hệ thống đánh giá tự động, công bố các đánh giá tích cực trong khi vẫn giữ các đánh giá dưới 4 sao để phê duyệt. Tuy nhiên, FTC nhận thấy rằng từ cuối năm 2015 đến tháng 11 năm 2019, hàng trăm nghìn bài đánh giá sao thấp hơn chưa bao giờ được xuất bản.

Trong khi một phát ngôn viên của Fashion Nova tuyên bố rằng các cáo buộc là "không chính xác", thương hiệu đã thương lượng khoản thanh toán 4,2 triệu đô la với FTC để giải quyết vụ việc.

Từ những vụ việc như vụ bê bối Sunday Riley năm 2019, nơi CEO bị phanh phui vì đã hướng dẫn nhân viên tạo các bài đánh giá giả , FTC tiếp tục trấn áp các công ty nổi tiếng để thực thi các hoạt động đánh giá hợp pháp.

Samuel Levine, Giám đốc Cục Bảo vệ Người tiêu dùng của FTC, nhắc lại tầm quan trọng của việc sử dụng các bài đánh giá một cách trung thực khi xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn. 

Levine nói: “Các hoạt động đánh giá lừa đảo lừa dối người tiêu dùng, cắt xén các doanh nghiệp trung thực và gây ô nhiễm thương mại trực tuyến. “Fashion Nova đang phải chịu trách nhiệm về những hoạt động này và các công ty khác nên lưu ý.”

Người tiêu dùng có thể báo cáo tất cả các dấu hiệu gian lận trên trang web của FTC .

Xây dựng danh tiếng trực tuyến là quan trọng - nhưng điều cần thiết là hệ thống đánh giá phải tuân theo các nguyên tắc từ FTC và các nền tảng đánh giá khác, để xây dựng một thương hiệu đích thực, đáng tin cậy.

Ý kiến ​​người sử dụng (0)

Thêm bình luận
Chúng tôi sẽ không bao giờ chia sẻ email của bạn với bất kỳ ai khác.