Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Không đứng ngoài cuộc đua: Techcombank bắt tay Masan biến 45 cửa hàng Winmart+ thành “cây ATM”

Markettimes 1 Ngày trước

Đây là kết quả của thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Cổ phần WinCommerce, được ký kết vào ngày 16/1. Theo kế hoạch, chương trình sẽ triển khai trong hai năm, giúp mở rộng mạng lưới giao dịch ngân hàng mà không cần mở thêm chi nhánh.

Cụ thể, WinCommerce sẽ cung cấp dịch vụ đại lý thanh toán theo quy định của Thông tư 07/2024/TT-NHNN, cho phép Techcombank cung cấp dịch vụ tài chính cơ bản ngay tại hệ thống WinMart+.

Tại 45 cửa hàng WinMart+ được chỉ định, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính theo hạn mức quy định. Để đảm bảo an toàn và tính minh bạch, Techcombank đã thiết lập hệ thống quản lý gồm: cơ sở vật chất, đào tạo nhân sự và kiểm soát giao dịch.

Theo đó, các cửa hàng phải đảm bảo an ninh giao dịch, bảo quản tiền mặt đúng quy định và có cơ chế xử lý khiếu nại minh bạch. 100% nhân viên tại các điểm đại lý thanh toán đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tài chính. Bên cạnh đó, chỉ các giao dịch được cấp quyền mới được thực hiện trong khung giờ và hạn mức cho phép. Techcombank cũng sẽ đối soát định kỳ để đảm bảo tính chính xác.

 Trước đó, cuối năm 2024, VPBank hợp tác cùng Thế giới di động biến 3.000 cửa hàng trên toàn quốc, hoạt động như cây ATM. Khách hàng chỉ cần CCCD để thực hiện nạp, rút, chuyển tiền cho tất cả ngân hàng một cách nhanh chóng và đơn giản.

Hay MB cũng “bắt tay” Viettel, biến hơn 2.000 cửa hàng, siêu thị, bưu cục thành điểm giao dịch tài chính phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Mục tiêu nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, nhất là những người ở vùng sâu, vùng xa, chưa có điều kiện tiếp cận ngân hàng.

Xem bản gốc